• VoIP
    • Tổng đài VoIP
    • Chọn số hotline
    • Thiết bị IP-Phone
    • Thiết bị Gateway
    • Thiết bị tai nghe
  • CRM
    • FastCRM (Outbound)
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US
« Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 7 Fix vài lỗi sau cài đặt :” Symlink from modules failed”

dins 16 fxo

  • 31 Mar 2016
  • admin
  • Leave a comment

admin

previous article
« Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 7 Fix vài lỗi sau cài đặt :” Symlink from modules failed”

Bài viết mới

  • Lắp đặt tổng đài Realtime Cloud PBX
  • Api tích hợp cho monitor supervisor asterisk
  • API Queue dynamic login and status
  • API Truy vấn file ghi âm Asterisk PBX
  • Auto call quảng bá dịch vụ thông qua kênh thoại – Auto call asterisk

Cloud Vtiger

https://www.youtube.com/watch?v=UGNJ8zIHUVg

Realtime Supervisor

https://www.youtube.com/watch?v=I-Ni_MAQuIY

    Các bài viết mới

    Cấu Hình Tổng Đài Asterisk Nâng Cao Bài 10 – Gọi ra với Random Gateway

    Hi Bài tiếp theo trong loạt bài hướng dẫn config PBX core Asterisk bài 10, Ở bài này tôi xin giới thiệu tiết với các bạn một chủ đề như sau. Công ty bạn có 10 thiết bị Gateway SIM. Sếp yêu cầu gọi hết ra mạng mobi rãi đều hết trong 10 Gateway đó 

    Continue Reading →

    Giải pháp web callback cho khách hàng từ website

    Kính gửi các anh chị, hôm nay Realtime Solutions xin gửi đến quí anh chị, một sản phẩm tích hợp mới. một công cụ pop-up trên web site của bạn để khách hàng có thể tương tác ngay lập tức Web callback Vậy web callback là gì? Với mỗi khách hàng khi tương tác trên 

    Continue Reading →

    Cách cài đặt đầu số hotline FPT CMC SIP Trunk

    Để cấu hình đầu số hotline làm thế nào để cấu hình lên tổng đài VoIP Để thuận tiện nhất, hãy sử dụng đầu số sip trunk được cung cấp từ realtime và hosted tại realtime để dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất (liên hệ salse hoặc hotline dưới cùng trên trang chủ) Realtime 

    Continue Reading →

Hotline: +842899999980 | +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
api click to call api inbound call Asterisk broadcasting IVR cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM quản lý hợp đồng CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix ghi am IVR Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 hướng dẫn cấu hình đầu số SIP Trunk integration Vtiger Aterisk ivr confirm link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger