• VoIP
    • Tổng đài VoIP
    • Chọn số hotline
    • Thiết bị IP-Phone
    • Thiết bị Gateway
    • Thiết bị tai nghe
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US
« Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 7 Fix vài lỗi sau cài đặt :” Symlink from modules failed”

dinstar_4_fxs_voip_gateway_dag1000-4s

  • 31 Mar 2016
  • admin
  • Leave a comment

admin

previous article
« Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 7 Fix vài lỗi sau cài đặt :” Symlink from modules failed”

Bài viết mới

  • RealtimeCX
  • Lắp đặt tổng đài Realtime Cloud PBX
  • Api tích hợp cho monitor supervisor asterisk
  • API Queue dynamic login and status
  • API Truy vấn file ghi âm Asterisk PBX

Cloud Vtiger

https://www.youtube.com/watch?v=UGNJ8zIHUVg

Realtime Supervisor

https://www.youtube.com/watch?v=I-Ni_MAQuIY

    Các bài viết mới

    Cấu Hình Tổng Đài Asterisk Nâng Cao Bài 10 – Gọi ra với Random Gateway

    Hi Bài tiếp theo trong loạt bài hướng dẫn config PBX core Asterisk bài 10, Ở bài này tôi xin giới thiệu tiết với các bạn một chủ đề như sau. Công ty bạn có 10 thiết bị Gateway SIM. Sếp yêu cầu gọi hết ra mạng mobi rãi đều hết trong 10 Gateway đó 

    Continue Reading →

    Chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk [anti spam asterisk]

    Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 8 – Bảo mật các tác nhân từ bên ngoài

    Hi các fan trung thành của Asterisk Core. Trong quá trình triển khai tổng đài và quản trị tổng đài, một đặc trưng rất khó chịu là bị scan quét vào hệ thống tổng đài. — Executing [13053963482@from-sip-external:1] NoOp(“SIP/66.33.146.52-0000001d”, “Received incoming SIP connection from unknown peer to 13053963482”) in new stack — Executing [13053963482@from-sip-external:2] Set(“SIP/66.33.146.52-0000001d”, 

    Continue Reading →

Hotline: +842899999980 | +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
api click to call api inbound call Asterisk broadcasting IVR cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM quản lý hợp đồng CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix ghi am IVR Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 hướng dẫn cấu hình đầu số SIP Trunk integration Vtiger Aterisk ivr confirm link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger