RealtimeCX hỗ trợ api click to call & api inbound event tích hợp được với các CRM hiện hữu

Trong môi trường kinh doanh, tối ưu hóa quá trình bán hàng là một trong những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt. Các công cụ đầy đủ và mạnh mẽ của CRM giúp cho việc tổng hợp, quản lý và tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Continue Reading →

Tổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/ chăm sóc khách hàng và gọi tự động

Tổng đài VoIP có tích hợp CRM chuyên dụng cho Telesale, thu nhắc nợ, chăm sóc khách hàng và Autocall là một giải pháp tổng thể và tiên tiến cho các doanh nghiệp muốn tăng hiệu suất và efisiensi cho các hoạt động gọi điện. Với tích hợp CRM, tổng đài VoIP cung cấp cho 

Continue Reading →

Auto Dialer phát IVR là gì?

Auto Dialer là một loại phần mềm tự động gọi điện với mục đích gửi thông điệp hoặc phát âm thanh từ hệ thống Interactive Voice Response (IVR). IVR là một hệ thống giao tiếp điện thoại tự động, cho phép người dùng tương tác với hệ thống bằng cách sử dụng các lựa chọn 

Continue Reading →


0933119056
api click to call api inbound call Asterisk auto call cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM CRM quản lý hợp đồng CRM telesale CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 integration Vtiger Aterisk link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén Telesales trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger