• VoIP
    • Tổng đài VoIP
    • Chọn số hotline
    • Thiết bị IP-Phone
    • Thiết bị Gateway
    • Thiết bị tai nghe
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US
« Api inbound call

login

  • 16 Jun 2017
  • admin
  • Leave a comment

Giao diện đăng nhập CRM

Giao diện đăng nhập cho CRM gọi ra thu nhắc nợ

Bài viết liên quan:

  • RealtimeCXRealtimeCX
  • RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)
  • RealtimeCX autocallRealtimeCX autocall

admin

previous article
« Api inbound call

Bài viết mới

  • RealtimeCX
  • Lắp đặt tổng đài Realtime Cloud PBX
  • Api tích hợp cho monitor supervisor asterisk
  • API Queue dynamic login and status
  • API Truy vấn file ghi âm Asterisk PBX

Cloud Vtiger

https://www.youtube.com/watch?v=UGNJ8zIHUVg

Realtime Supervisor

https://www.youtube.com/watch?v=I-Ni_MAQuIY

    Các bài viết mới

    Cách cài đặt đầu số hotline FPT CMC SIP Trunk

    Để cấu hình đầu số hotline làm thế nào để cấu hình lên tổng đài VoIP Để thuận tiện nhất, hãy sử dụng đầu số sip trunk được cung cấp từ realtime và hosted tại realtime để dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất (liên hệ salse hoặc hotline dưới cùng trên trang chủ) Realtime 

    Continue Reading →

    Cấu Hình Tổng Đài Asterisk Nâng Cao Bài 10 – Gọi ra với Random Gateway

    Hi Bài tiếp theo trong loạt bài hướng dẫn config PBX core Asterisk bài 10, Ở bài này tôi xin giới thiệu tiết với các bạn một chủ đề như sau. Công ty bạn có 10 thiết bị Gateway SIM. Sếp yêu cầu gọi hết ra mạng mobi rãi đều hết trong 10 Gateway đó 

    Continue Reading →

    Cấu Hình Tổng Đài Asterisk Nâng Cao Bài 9 – Giới thiệu về ngõ giao tiếp Trunk

    Good moring! Nếu bạn đang đọc bài viết này vào buổi chiều hay tối thì hãy uống một cốc nước và quay lại đây với trạng thái tỉnh táo nhất của buổi sáng nhé. Bài hướng dẫn này tôi đã mất nhiều thời gian để cô đọng lại dễ hình dung nhất về khái niệm 

    Continue Reading →

Hotline: +842899999980 | +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
api click to call api inbound call Asterisk broadcasting IVR cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM quản lý hợp đồng CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix ghi am IVR Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 hướng dẫn cấu hình đầu số SIP Trunk integration Vtiger Aterisk ivr confirm link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger