• VoIP
    • Tổng đài VoIP
    • Chọn số hotline
    • Thiết bị IP-Phone
    • Thiết bị Gateway
    • Thiết bị tai nghe
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US
« RealtimeCX

Screen Shot 2021-12-13 at 09.59.35

  • 13 Dec 2021
  • admin
  • Leave a comment

Bài viết liên quan:

  • RealtimeCXRealtimeCX
  • RealtimeCX autocallRealtimeCX autocall
  • RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)

admin

previous article
« RealtimeCX

Bài viết mới

  • RealtimeCX
  • Lắp đặt tổng đài Realtime Cloud PBX
  • Api tích hợp cho monitor supervisor asterisk
  • API Queue dynamic login and status
  • API Truy vấn file ghi âm Asterisk PBX

Cloud Vtiger

https://www.youtube.com/watch?v=UGNJ8zIHUVg

Realtime Supervisor

https://www.youtube.com/watch?v=I-Ni_MAQuIY

    Các bài viết mới

    Cách cài đặt đầu số hotline FPT CMC SIP Trunk

    Để cấu hình đầu số hotline làm thế nào để cấu hình lên tổng đài VoIP Để thuận tiện nhất, hãy sử dụng đầu số sip trunk được cung cấp từ realtime và hosted tại realtime để dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất (liên hệ salse hoặc hotline dưới cùng trên trang chủ) Realtime 

    Continue Reading →

    Hướng dẫn cài đặt tổng đài VoIP

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm tổng đài IP PBX Asterisk Hiện tại, tổng đài IP được sử dụng rất phổ biến ở Châu Âu, Bắc Mỹ và các nước Châu Á phát triển như Singapore, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ…vì cơ sở hạ tầng viễn thông- công nghệ thông tin của các nước này 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 5

    khái niệm include context   include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ :     [sales] include => internal include => external     [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000)   [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context 

    Continue Reading →

Hotline: +842899999980 | +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
api click to call api inbound call Asterisk broadcasting IVR cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM quản lý hợp đồng CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix ghi am IVR Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 hướng dẫn cấu hình đầu số SIP Trunk integration Vtiger Aterisk ivr confirm link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger