RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)

Tại sao nên dùng RealtimeCX?

Công ty bạn đang có nhu cầu telesales cần hệ thống để quản lý hệ dữ liệu, danh sách dữ liệu cần gọi ra, Công ty bạn đang có nhu cầu hoạt động kinh doanh theo mô hình thu nhắc nợ (collection) cần hệ thống để quản trị, quản lý người dùng, quản trị quản lý danh sách dữ liệu, và trích xuất báo cáo trực tiếp thay cho nhập liệu thủ công trên excel hoặc google drive.

Bạn cần truy xuất báo cáo ngay lập tức để nắm tiến độ làm việc của nhân sự mình?

Quản lý data phân bổ phù hợp với lượng nhân sự đang làm việc để quản lý data phù hợp?

RealtimeCX là gì?

RealtimeCX là bộ giải pháp phần mềm phục vụ cho nhu cầu quản lý quản trị data, quản lý nhân sự, phân bổ dữ liệu cho nhân sự làm việc. 

Thiết kế dựa trên kinh nghiệm hoạt động trong ngành telesales và thu nhắc nợ lâu năm, chúng tôi Realtime dựa trên các đúc kết quản lý của các dự án đã từng triển khai và đưa ra các tính năng chuyên biệt phục vụ cho nhu cầu của dự án:

Một số tính năng mẫu:

Quản lý nhân sự (users)

Quản lý data (nhập dữ liệu theo danh sách excel lead lên hệ thống / campaign chiến dịch)

Quản lý phân bổ dữ liệu cho từng nhân sự theo số lượng xác định

Quản lý ghi âm (gọi vào/ gọi ra)

Báo cáo kết quả chiến dịch 

Báo cáo kết quả theo ngày

Giám sát các cuộc gọi

Giám sát kênh hàng chờ …

Ngoài ra RealtimeCX cũng là hệ thống hỗ trợ cả chăm sóc khách hàng trên cùng một nền tảng theo mô hình nhiều công ty trên một hệ thống lõi. Từ đó tăng độ linh hoạt khi bạn sử dụng cần login chung một hệ thống dữ liệu tập trung tại một hệ thống phần mềm.

Khi nào nên áp dụng RealtimeCX?

Như đã phân tích ở trên, nếu bạn đang cần tìm một giải pháp chi phí vừa phải, phù hợp, và không cần phải đầu tư nhiều về phần cứng, hạ tầng, phần mềm, thì RealtimeCX vừa vặn cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Ví dụ

Bạn có một tập danh sách khách hàng để gọi bán hàng (telesale)

Bạn có 10 sales (người dùng – nhân sự gọi bán hàng), trong đó có 5 nhân sự làm tốt, 5 nhân sự mới vào nhóm cần thêm thời gian làm quen công việc.

Bạn cần phân bổ theo tỉ lệ 80% data tốt cho nhóm 5 nhân sự có khả năng sale tốt, 20% data còn lại phân bổ cho 5 nhân sự mới vào để làm quen và tối ưu dữ liệu

Chiến dịch telesale
Chiến dịch phân bổ dữ liệu cho điện thoại viên

Ngoài ra nếu công ty bạn đang vận hành theo mô hình collection (thu nhắc nợ)

mô hình hoạt động gọi ra theo danh sách được phân bổ trên từng nhân sự,

Ví dụ:

Admin nhóm sẽ có một tập dữ liệu cần liên hệ, bạn Admin sẽ đẩy danh sách này vào hệ thống autocall trên RealtimeCX để xác định các số điện thoại nào có người bắt máy để tiết kiệm thời gian gọi các số không thể liên lạc.

Sau khi định thời gian để hệ thống chạy quét trên tập dữ liệu nhập lên trước đó, Hệ thống sẽ trả lại một tập kết quả các số trong đó: các số bắt máy, các số không bắt máy, các số có trạng thái khoá máy, các số có trạng thái voicemail…

Chiến dịch gọi tự động autocall
Chiến dịch gọi tự động xác định số có người bắt máy hay không

Admin tiếp tục nhập danh sách đã được lọc này vào danh sách quản lý của hệ thống và phân bổ cho nhân sự thực hiện cuộc gọi, bạn nhân sự sẽ được cung cấp một danh sách các số liên hệ được, từ đó tiết giảm thời gian chờ và gọi cho từng nhân sự để thực hiện nghiệp vụ thu nhắc nợ.

Hết ngày admin tiếp tục xuất báo cáo năng suất các bạn điện thoại viên theo ngày/ theo chiến dịch để nắm số liệu năng suất báo cáo lại cho quản lý trực tiếp.

Làm thế nào để sử dụng RealtimeCX?

RealtimeCX được cung cấp theo dạng cloud theo từng user sử dụng rất thuận tiện cho khách hàng. Hoặc nếu công ty bạn mong muốn sử dụng luôn cả giải pháp (cài đặt tại công ty của bạn) vẫn đáp ứng.

Hãy gửi yêu cầu đến:

sales@realtime.vn hoặc gọi vào 028 730 33888 để được tư vấn

Hoặc line trực tiếp 0933119056

Các bước triển khai:

  1. Lấy yêu cầu triển khai
  2. Gửi lại yêu cầu để xác nhận đúng nhu cầu
  3. ký hợp đồng
  4. Chuyển thanh toán
  5. Realtime gửi tài khoản sử dụng và hướng dẫn sử dụng
  6. Theo dõi thay đổi để tăng doanh thu.