• VoIP
    • Tổng đài VoIP
    • Chọn số hotline
    • Thiết bị IP-Phone
    • Thiết bị Gateway
    • Thiết bị tai nghe
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US
« Tích hợp Vtiger 7 và Asterisk hiển thị thông tin khách hàng

auto

  • 15 Aug 2017
  • admin
  • Leave a comment

Automatic dial out

Giao diện gọi ra tự động, quản lý gọi ra tự động

Bài viết liên quan:

  • RealtimeCXRealtimeCX
  • RealtimeCX autocallRealtimeCX autocall
  • RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)RealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)

admin

previous article
« Tích hợp Vtiger 7 và Asterisk hiển thị thông tin khách hàng

Bài viết mới

  • RealtimeCX
  • Lắp đặt tổng đài Realtime Cloud PBX
  • Api tích hợp cho monitor supervisor asterisk
  • API Queue dynamic login and status
  • API Truy vấn file ghi âm Asterisk PBX

Cloud Vtiger

https://www.youtube.com/watch?v=UGNJ8zIHUVg

Realtime Supervisor

https://www.youtube.com/watch?v=I-Ni_MAQuIY

    Các bài viết mới

    Dịch vụ tổng đài IP hỗ trợ doanh nghiệp

    Tổng đài IP là gì? Trong lĩnh vực tổng đài cụm từ IP PBX có nghĩa là tổng đài nội bộ sử dụng nền tảng IP  nó là một hệ thống dịch vụ định tuyến cuộc gọi. Nếu công ty bạn muốn triển khai dịch vụ tổng đài V0IP thì bạn cần trang bị ba 

    Continue Reading →

    Giải pháp web callback cho khách hàng từ website

    Kính gửi các anh chị, hôm nay Realtime Solutions xin gửi đến quí anh chị, một sản phẩm tích hợp mới. một công cụ pop-up trên web site của bạn để khách hàng có thể tương tác ngay lập tức Web callback Vậy web callback là gì? Với mỗi khách hàng khi tương tác trên 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 6 đổi port truy cập freepbx

    Đổi port cho FreePBX nano +134 /etc/httpd/conf/httpd.conf listen 80 => listen 8888   nano +338 /etc/httpd/conf/httpd.conf AllowOverride All service httpd restart Truy cập: http://IP:8888   Bài viết liên quan: RealtimeCXRealtimeCX hỗ trợ telesale và thu nhắc nợ (collection)RealtimeCX autocall

Hotline: +842899999980 | +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
api click to call api inbound call Asterisk broadcasting IVR cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM quản lý hợp đồng CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix ghi am IVR Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 hướng dẫn cấu hình đầu số SIP Trunk integration Vtiger Aterisk ivr confirm link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger