Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban đầu diaplan Trong phần này ta sẽ thực hiện cuộc gọi cơ bản có kịch bản cơ bản đầu tiên. Đó là khi gọi đến một số (ext – extensions – số nội bộ) sau 5 giây không bắt máy thì ta sẽ phát một câu thông báo.
Trong môi trường kinh doanh, tối ưu hóa quá trình bán hàng là một trong những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt. Các công cụ đầy đủ và mạnh mẽ của CRM giúp cho việc tổng hợp, quản lý và tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
khái niệm include context include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ : [sales] include => internal include => external [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000) [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context