RealtimeCX hỗ trợ api click to call & api inbound event tích hợp được với các CRM hiện hữu

Trong môi trường kinh doanh, tối ưu hóa quá trình bán hàng là một trong những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt. Các công cụ đầy đủ và mạnh mẽ của CRM giúp cho việc tổng hợp, quản lý và tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với việc sử dụng CRM cung cấp sẵn các Api click to call và event inbound popup call, bạn có thể tăng tốc quá trình bán hàng và giảm thiểu số lần rỗi tay. Api click to call cho phép bạn kết nối trực tiếp với khách hàng mà không cần sử dụng bất kỳ thiết bị gõ nào, trong khi event inbound popup call sẽ gửi thông báo ngay khi có cuộc gọi vào từ khách hàng.

RealtimeCX cung cấp một giải pháp đầy đủ với tính năng CRM với tất cả các Api và event để hỗ trợ quản lý tốt nhất quá trình bán hàng của bạn. Hãy tìm hiểu thêm về RealtimeCX để tối ưu hóa quá trình bán hàng của bạn với sự hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn đang có hệ thống CRM sẵn có và muốn tích hợp gọi tự động hay tích hợp click to call chúng tôi có sẵn hệ thống và hạ tầng phục vụ được cho khách hàng