• Tổng đài VoIP
    • Tổng đài VoIP
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US

Template Project

  • 2 Feb 2014
  • admin
  • CMS, Joomla, Wordpress
  • Leave a comment

VoiP

Bài viết liên quan:

  • Tổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/ chăm sóc khách hàng và gọi tự độngTổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/…
  • Các bước Trunking hai tổng đài asteriskCác bước Trunking hai tổng đài asterisk
  • Phần mềm tiết kiệm cước RealtimeCXPhần mềm tiết kiệm cước RealtimeCX
  • Tổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mớiTổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mới
WordPress Plugin

    Các bài viết mới

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 6 đổi port truy cập freepbx

    Đổi port cho FreePBX nano +134 /etc/httpd/conf/httpd.conf listen 80 => listen 8888   nano +338 /etc/httpd/conf/httpd.conf AllowOverride All service httpd restart Truy cập: http://IP:8888   Bài viết liên quan: Tính năng randomize đầu số khi gọi telesale / thu nhắc nợGọi randomize đầu số tăng tỉ lệ bắt máy với RealtimeCXTổng đài luật và RealtimeCXRealtimeCX 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 1

    Sau đây là loạt bài viết  giới thiệu cách thức cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao từ bài giảng của Mr. Châu (Fouder Realtime) khi sao chép các bạn vui lòng ghi đúng nguồn gốc.   I. Tạo hai sip gọi nội bộ với nhau 1 II. Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban 

    Continue Reading →

    Trunking tổng đài sử dụng RealtimePBX

    Trunking là một cách kết nối hai hoặc nhiều tổng đài với nhau để có thể chuyển tiếp cuộc gọi giữa các tổng đài. Điều này có thể giúp giảm thiểu số lượng cuộc gọi bị mất và tăng hiệu suất cuộc gọi. RealtimePBX cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho việc sử dụng 

    Continue Reading →

Hotline: +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • Tổng đài VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
0933119056
api click to call api inbound call Asterisk auto call cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM CRM quản lý hợp đồng CRM telesale CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 integration Vtiger Aterisk link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén Telesales trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger