FastCRM vị trí dữ liệu chưa xử lý là danh sách dữ liệu được đổ xuống cho nhân sự và chưa được xử lý
FastCRM vị trí dữ liệu chưa xử lý là danh sách dữ liệu được đổ xuống cho nhân sự và chưa được xử lý
Các bước để trunking 2 tổng đài Asterisk: Cài Đặt Asterisk: Đầu tiên, bạn cần cài đặt Asterisk trên máy chủ hoặc máy tính của bạn. Cấu hình Trunk: Tiếp theo, bạn cần cấu hình trunk trong file cấu hình của Asterisk, sử dụng lệnh “sip.conf” và “peer” để tạo một trunk giữa 2 tổng
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Trong môi trường kinh doanh, tối ưu hóa quá trình bán hàng là một trong những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt. Các công cụ đầy đủ và mạnh mẽ của CRM giúp cho việc tổng hợp, quản lý và tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.