Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Một kịch bản cơ bản Hàm goto() Ta sẽ xây dựng một kịch bản giống vòng lặp sử dụng hàm goto() Cấu trúc: Goto(context,ext,do-uu-tien) Hoặc goto(context) hàm này sẽ tự nhảy đến extensions trong cùng context cố định Ví dụ ta xây dựng các sip trong context = sait.vn Trong file
Tổng đài IP là gì? Trong lĩnh vực tổng đài cụm từ IP PBX có nghĩa là tổng đài nội bộ sử dụng nền tảng IP nó là một hệ thống dịch vụ định tuyến cuộc gọi. Nếu công ty bạn muốn triển khai dịch vụ tổng đài V0IP thì bạn cần trang bị ba