Giới thiệu hệ thống Khảo sát Khách hàng tự động

Các công ty, tổ chức thường tiến hành việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các cải tiến và biết được cần thay đổi những gì để phục vụ khách hàng của mình ngày một tốt hơn.

  • Mục tiêu của “Hệ thống Khảo sát Khách hàng Tự động”
  • Giúp các công ty, tổ chức khi tiến hành khảo sát sẽ tiết kiệm tiền in phiếu, thời gian phát phiếu, nhập dữ liệu, tính toán, in kết quả.
  • Giúp cho các cuộc khảo sát có thông tin công khai, trung thực, chính xác, bảo mật và có kết quả nhanh chóng.
  • Sử dụng khảo sát sự hài lòng của khách hàng bằng hệ thống tự động, chúng tôi cam kết:
  • Bảo mật hoàn toàn các thông tin liên quan đến kết quả khảo sát: Chúng tôi sẽ không sử dụng bất kỳ số liệu nào của việc khảo sát đề sử dụng vào mục đích quảng cáo, thuyết trình hay báo cáo với bên thứ 3. Các thông tin về kết quả khảo sát chỉ được công khai khi có yêu cầu.
  • Vì sao cần Khảo sát Khách hàng Tự động?
  • Khảo sát là một cách hiệu quả nhất để tìm hiểu xem khách hàng cảm thấy như thế nào về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, chính sách …. của công ty.
  • Khảo sát cung cấp thông tin đáng tin cậy về quan điểm khách hàng đối với bất cứ điều gì quan trọng về việc phục vụ của công ty.
  • Một cuộc khảo sát sẽ cho công ty biết những điều khách hàng đang mong đợi và cũng cho biết công ty đang thực hiện công việc tốt đến đâu trong mắt khách hàng.
  • Kết quả khảo sát sẽ giúp công ty có thể đạt được những kết qủa ấn tượng mà không cần phải mất nhiều tiền.
  • Mọi quy trình tự động hoàn toàn, dữ liệu trung thực, khách quan và được tổng hợp nhanh chóng, chính xác.
  • Lợi ích của Khảo sát Khách hàng đối với công ty
  • Khuyến khích khách hàng góp ý chia sẽ cùng phát triển của công ty
  • Tăng năng suất, doanh thu & lợi nhuận và hiệu quả công việc,
  • Tạo nên sự liên kết, chia sẻ và đồng cảm giữa Lãnh đạo, nhân viên và khách hàng của công ty.
  • Giúp công ty tìm được nguyên nhân và cách giải quyết hiệu quả các vấn đề.

REALTIME mang đến cho quí doanh nghiệp giải pháp khảo sát khách hàng tự động thông qua tương tác IVR trên hệ thống.

Hệ thống sẽ tự động gọi ra theo danh sách khách hàng được xác định trước sau thời gian hệ thống xử lý, các kết quả sẽ được tổng hợp lại thành file cho quí doanh nghiệp.

Realtime hy vọng hệ thống khảo sát tự động sẽ tạo nên phong cách chuyên nghiệp và hiện đại cùng đóng góp vào những nỗ lực đầu tư phát triển về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, công nghệ quản lý tạo nên “Hình ảnh hoàn toàn mới” cho quý công ty.