Mr. Lincol
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ tại Realtime. Các sản phẩm rất phù hợp với doanh nghiệp của tôi!
Chúng tôi đã áp dụng CRM telesales và kết quả rất bất ngờ, chất lượng dịch vụ của chúng tôi tăng lên rõ rệt từ khi sử dụng.
Hệ thống bán hàng tự động của chúng tôi được tối ưu từ khi áp dụng dịch vụ Voice OTP từ Realtime.
Chúng tôi tăng thêm lượng khách hàng từ khi hợp tác với Realtime, Các API click2call, tự động gọi ra hàng loạt hay Voice OTP giúp chúng tôi giữ được lòng tin từ khách hàng.
Các bước để trunking 2 tổng đài Asterisk: Cài Đặt Asterisk: Đầu tiên, bạn cần cài đặt Asterisk trên máy chủ hoặc máy tính của bạn. Cấu hình Trunk: Tiếp theo, bạn cần cấu hình trunk trong file cấu hình của Asterisk, sử dụng lệnh “sip.conf” và “peer” để tạo một trunk giữa 2 tổng
Một kịch bản cơ bản Hàm goto() Ta sẽ xây dựng một kịch bản giống vòng lặp sử dụng hàm goto() Cấu trúc: Goto(context,ext,do-uu-tien) Hoặc goto(context) hàm này sẽ tự nhảy đến extensions trong cùng context cố định Ví dụ ta xây dựng các sip trong context = sait.vn Trong file
Tổng đài IP là gì? Trong lĩnh vực tổng đài cụm từ IP PBX có nghĩa là tổng đài nội bộ sử dụng nền tảng IP nó là một hệ thống dịch vụ định tuyến cuộc gọi. Nếu công ty bạn muốn triển khai dịch vụ tổng đài V0IP thì bạn cần trang bị ba