Tại sao nên dùng RealtimeCX autocall?
Công ty bạn đang có nhu cầu telesales cần hệ thống để xác định tập khách hàng tốt có người bắt máy hay không trước khi thực hiện gọi ra để tư vấn bán sản phẩm.
Công ty bạn đang có nhu cầu Collection gọi thu nhắc nhợ cần xác định tập số điện thoại tốt (có người bắt máy) để loại các số khoá máy hoặc không tồn tại để giảm thời gian chờ đợi của nhân sự làm việc, đi thẳng vào nghiệp vụ thu nhắc nợ.
RealtimeCX autocall là gì?
RealtimeCX là bộ giải pháp phần mềm phục vụ cho nhu cầu quản lý quản trị data, quản lý nhân sự, phân bổ dữ liệu cho nhân sự làm việc.
Ngoài ra RealtimeCX autocall là một tính năng trong bộ giải pháp này. Nhiệm vụ chính của tính năng, cho phép admin quản lý trang nhập lên hệ thống một tập danh sách số điện thoại cần xác định chất lượng dữ liệu.
Cho phép admin quản lý trang cài đặt khung thời gian để hệ thống chạy quét dữ liệu. Có một số tính năng chủ đạo của autocall cho phép điều chỉnh mục tiêu khi nhân sự bắt máy:
- Kiểm thử số có người bắt máy, khi bắt máy xong tự động ngắt tín hiệu không gọi nữa.
- Kiểm thử nhân sự bắt máy, khi có người bắt máy sẽ phát công thông báo, được upload sẵn câu thông báo.
- Kiểm thử nhân sự bắt máy và đổ vào hàng chờ có nhân sự bên trong phục vụ (Progressive call mode)
- Kiểm thử nhân sự bắt máy và đổ vào IVR lời chào tương tác tự động. (Self-services)
- Kiểm thử nhân sự bắt máy và gọi trigger mode mở rộng cho các API lập trình
- Kiểm thử nhân sự bắt máy và đẩy cuộc gọi sang một hệ thống mở khác nhận cuộc gọi (re-route)
ngoài ra admin trang có thể tuỳ chỉnh số lượng kênh gọi cùng lúc, số thời gian thử lại (re-try) nếu không có người bắt máy và cả thời gian thử lại khi cần thiết.
Khi nào nên áp dụng RealtimeCX autocall?
Như đã phân tích ở trên, nếu bạn đang cần tìm một giải pháp chi phí vừa phải, phù hợp, và không cần phải đầu tư nhiều về phần cứng, hạ tầng, phần mềm, thì RealtimeCX vừa vặn cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Ví dụ
Bạn có một tập danh sách khách hàng để gọi bán hàng (telesale)
Bạn có 10 sales (người dùng – nhân sự gọi bán hàng), trong đó có 5 nhân sự làm tốt, 5 nhân sự mới vào nhóm cần thêm thời gian làm quen công việc.
Bạn cần phân bổ theo tỉ lệ 80% data tốt cho nhóm 5 nhân sự có khả năng sale tốt, 20% data còn lại phân bổ cho 5 nhân sự mới vào để làm quen và tối ưu dữ liệu
Ngoài ra nếu công ty bạn đang vận hành theo mô hình collection (thu nhắc nợ)
mô hình hoạt động gọi ra theo danh sách được phân bổ trên từng nhân sự,
Ví dụ:
Admin nhóm sẽ có một tập dữ liệu cần liên hệ, bạn Admin sẽ đẩy danh sách này vào hệ thống autocall trên RealtimeCX để xác định các số điện thoại nào có người bắt máy để tiết kiệm thời gian gọi các số không thể liên lạc.
Sau khi định thời gian để hệ thống chạy quét trên tập dữ liệu nhập lên trước đó, Hệ thống sẽ trả lại một tập kết quả các số trong đó: các số bắt máy, các số không bắt máy, các số có trạng thái khoá máy, các số có trạng thái voicemail…
Admin tiếp tục nhập danh sách đã được lọc này vào danh sách quản lý của hệ thống và phân bổ cho nhân sự thực hiện cuộc gọi, bạn nhân sự sẽ được cung cấp một danh sách các số liên hệ được, từ đó tiết giảm thời gian chờ và gọi cho từng nhân sự để thực hiện nghiệp vụ thu nhắc nợ.
Hết ngày admin tiếp tục xuất báo cáo năng suất các bạn điện thoại viên theo ngày/ theo chiến dịch để nắm số liệu năng suất báo cáo lại cho quản lý trực tiếp.
Làm thế nào để sử dụng RealtimeCX autocall?
RealtimeCX autocall được cung cấp theo dạng cloud theo từng user sử dụng rất thuận tiện cho khách hàng. Hoặc nếu công ty bạn mong muốn sử dụng luôn cả giải pháp (cài đặt tại công ty của bạn) vẫn đáp ứng.
Hãy gửi yêu cầu đến:
sales@realtime.vn hoặc gọi vào 028 730 33888 để được tư vấn
Hoặc line trực tiếp 0933119056
Các bước triển khai:
- Lấy yêu cầu triển khai
- Gửi lại yêu cầu để xác nhận đúng nhu cầu
- ký hợp đồng
- Chuyển thanh toán
- Realtime gửi tài khoản sử dụng và hướng dẫn sử dụng
- Theo dõi thay đổi để tăng doanh thu.