VoiP

VoiP
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Đổi port cho FreePBX nano +134 /etc/httpd/conf/httpd.conf listen 80 => listen 8888 nano +338 /etc/httpd/conf/httpd.conf AllowOverride All service httpd restart Truy cập: http://IP:8888 Bài viết liên quan: Gọi randomize đầu số tăng tỉ lệ bắt máy với RealtimeCXTổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCXSMS freestyle tại sao không?Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Công ty bạn đang cần dịch vụ tổng đài ảo làm số hotline Dịch vụ tổng đài VoIP khởi tạo 0 đồng ngay hôm nay! Hãy bắt đầu dịch vụ của chúng tôi với 0 đồng ! Tổng chi phí đầu tư ban đầu: 0 đồng! chỉ với 0 đồng bạn nhận được: Lời chào