Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Đổi port cho FreePBX nano +134 /etc/httpd/conf/httpd.conf listen 80 => listen 8888 nano +338 /etc/httpd/conf/httpd.conf AllowOverride All service httpd restart Truy cập: http://IP:8888 Bài viết liên quan: Gọi randomize đầu số tăng tỉ lệ bắt máy với RealtimeCXTrunking tổng đài sử dụng RealtimePBXTổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCXTính năng randomize đầu số
Fix vài lỗi sau cài đặt :” Symlink from modules failed” rm -f /etc/asterisk/sip_notify.conf rm -f /etc/asterisk/ccss.conf Delete test database: Mysql mysql> DROP DATABASE test; mysql> SHOW VARIABLES LIKE ‘hostname’; +—————+—————-+ | Variable_name | Value | +—————+—————-+ | hostname | somehostname.com | +—————+—————-+ 1 row in set (0.00 sec) mysql> DROP USER ”@’localhost’; mysql>