Mr. Lincol
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ tại Realtime. Các sản phẩm rất phù hợp với doanh nghiệp của tôi!
Chúng tôi đã áp dụng CRM telesales và kết quả rất bất ngờ, chất lượng dịch vụ của chúng tôi tăng lên rõ rệt từ khi sử dụng.
Hệ thống bán hàng tự động của chúng tôi được tối ưu từ khi áp dụng dịch vụ Voice OTP từ Realtime.
Chúng tôi tăng thêm lượng khách hàng từ khi hợp tác với Realtime, Các API click2call, tự động gọi ra hàng loạt hay Voice OTP giúp chúng tôi giữ được lòng tin từ khách hàng.
Sau đây là loạt bài viết giới thiệu cách thức cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao từ bài giảng của Mr. Châu (Fouder Realtime) khi sao chép các bạn vui lòng ghi đúng nguồn gốc. I. Tạo hai sip gọi nội bộ với nhau 1 II. Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban
Kính gửi các anh chị, hôm nay Realtime Solutions xin gửi đến quí anh chị, một sản phẩm tích hợp mới. một công cụ pop-up trên web site của bạn để khách hàng có thể tương tác ngay lập tức Web callback Vậy web callback là gì? Với mỗi khách hàng khi tương tác trên
Công ty bạn đang cần dịch vụ tổng đài ảo làm số hotline Dịch vụ tổng đài VoIP khởi tạo 0 đồng ngay hôm nay! Hãy bắt đầu dịch vụ của chúng tôi với 0 đồng ! Tổng chi phí đầu tư ban đầu: 0 đồng! chỉ với 0 đồng bạn nhận được: Lời chào