Mr. Lincol
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ tại Realtime. Các sản phẩm rất phù hợp với doanh nghiệp của tôi!
Chúng tôi đã áp dụng CRM telesales và kết quả rất bất ngờ, chất lượng dịch vụ của chúng tôi tăng lên rõ rệt từ khi sử dụng.
Hệ thống bán hàng tự động của chúng tôi được tối ưu từ khi áp dụng dịch vụ Voice OTP từ Realtime.
Chúng tôi tăng thêm lượng khách hàng từ khi hợp tác với Realtime, Các API click2call, tự động gọi ra hàng loạt hay Voice OTP giúp chúng tôi giữ được lòng tin từ khách hàng.
This post show you how to anti spam from other to contact center using Asterisk core. I Open the issue Spam in call center is big issue but alite bit bussiness man care about and ignore from the begining when startup the system. Although Asterisk core have feature call “black list” but this just doing
Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban đầu diaplan Trong phần này ta sẽ thực hiện cuộc gọi cơ bản có kịch bản cơ bản đầu tiên. Đó là khi gọi đến một số (ext – extensions – số nội bộ) sau 5 giây không bắt máy thì ta sẽ phát một câu thông báo.
Good moring! Nếu bạn đang đọc bài viết này vào buổi chiều hay tối thì hãy uống một cốc nước và quay lại đây với trạng thái tỉnh táo nhất của buổi sáng nhé. Bài hướng dẫn này tôi đã mất nhiều thời gian để cô đọng lại dễ hình dung nhất về khái niệm