Mr. Lincol
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi bắt đầu tin tưởng hơn về dịch vụ của Realtime từ khi từ bỏ các nhà cung cấp khác
Tôi cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ tại Realtime. Các sản phẩm rất phù hợp với doanh nghiệp của tôi!
Chúng tôi đã áp dụng CRM telesales và kết quả rất bất ngờ, chất lượng dịch vụ của chúng tôi tăng lên rõ rệt từ khi sử dụng.
Hệ thống bán hàng tự động của chúng tôi được tối ưu từ khi áp dụng dịch vụ Voice OTP từ Realtime.
Chúng tôi tăng thêm lượng khách hàng từ khi hợp tác với Realtime, Các API click2call, tự động gọi ra hàng loạt hay Voice OTP giúp chúng tôi giữ được lòng tin từ khách hàng.
Kính gửi các anh chị, hôm nay Realtime Solutions xin gửi đến quí anh chị, một sản phẩm tích hợp mới. một công cụ pop-up trên web site của bạn để khách hàng có thể tương tác ngay lập tức Web callback Vậy web callback là gì? Với mỗi khách hàng khi tương tác trên
Realtime giới thiệu mô hình tổng đài IP triển khai tiết kiệm 800% cuộc gọi cho doanh nghiệp bạn đầu tiên hãy lướt qua mô hình dưới đây Mô hình mình giới thiệu gồm 4 thành phần chính Đầu số, ở đây có thể lựa chọn đầu sô FTP hoặc CMC do realtime hỗ
Hi Bài tiếp theo trong loạt bài hướng dẫn config PBX core Asterisk bài 10, Ở bài này tôi xin giới thiệu tiết với các bạn một chủ đề như sau. Công ty bạn có 10 thiết bị Gateway SIM. Sếp yêu cầu gọi hết ra mạng mobi rãi đều hết trong 10 Gateway đó