Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Hi các fan trung thành của Asterisk Core. Trong quá trình triển khai tổng đài và quản trị tổng đài, một đặc trưng rất khó chịu là bị scan quét vào hệ thống tổng đài. — Executing [13053963482@from-sip-external:1] NoOp(“SIP/66.33.146.52-0000001d”, “Received incoming SIP connection from unknown peer to 13053963482”) in new stack — Executing [13053963482@from-sip-external:2] Set(“SIP/66.33.146.52-0000001d”,
Fix vài lỗi sau cài đặt :” Symlink from modules failed” rm -f /etc/asterisk/sip_notify.conf rm -f /etc/asterisk/ccss.conf Delete test database: Mysql mysql> DROP DATABASE test; mysql> SHOW VARIABLES LIKE ‘hostname’; +—————+—————-+ | Variable_name | Value | +—————+—————-+ | hostname | somehostname.com | +—————+—————-+ 1 row in set (0.00 sec) mysql> DROP USER ”@’localhost’; mysql>