Sau đây là loạt bài viết giới thiệu cách thức cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao từ bài giảng của Mr. Châu (Fouder Realtime) khi sao chép các bạn vui lòng ghi đúng nguồn gốc. I. Tạo hai sip gọi nội bộ với nhau 1 II. Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban
This post show you how to anti spam from other to contact center using Asterisk core. I Open the issue Spam in call center is big issue but alite bit bussiness man care about and ignore from the begining when startup the system. Although Asterisk core have feature call “black list” but this just doing
khái niệm include context include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ : [sales] include => internal include => external [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000) [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context