Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
khái niệm include context include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ : [sales] include => internal include => external [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000) [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context
Về truyền dẫn dữ liệu trên hạ tầng mạng trước đây chúng ta chỉ hiểu ping thông network là truyền dẫn OK => ĐÚNG Nhưng Ping thông mà không truyền dẫn được thì do đâu? chúng ta đi vòng về thời Bảo Đại một chút ở đây mình giới thiệu truyền dẫn data thông thường