• VoIP
    • Tổng đài VoIP
    • Chọn số hotline
    • Thiết bị IP-Phone
    • Thiết bị Gateway
    • Thiết bị tai nghe
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US
« Phần mềm Giám sát Realtime Supervisor

Realtime Supervisior

  • 21 May 2016
  • admin
  • Leave a comment

admin

previous article
« Phần mềm Giám sát Realtime Supervisor

Bài viết mới

  • RealtimeCX
  • Lắp đặt tổng đài Realtime Cloud PBX
  • Api tích hợp cho monitor supervisor asterisk
  • API Queue dynamic login and status
  • API Truy vấn file ghi âm Asterisk PBX

Cloud Vtiger

https://www.youtube.com/watch?v=UGNJ8zIHUVg

Realtime Supervisor

https://www.youtube.com/watch?v=I-Ni_MAQuIY

    Các bài viết mới

    Chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk [anti spam asterisk]

    Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 5

    khái niệm include context   include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ :     [sales] include => internal include => external     [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000)   [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context 

    Continue Reading →

    VoIP Where’s the first step?

    Về truyền dẫn dữ liệu trên hạ tầng mạng trước đây chúng ta chỉ hiểu ping thông network là truyền dẫn OK => ĐÚNG Nhưng Ping thông mà không truyền dẫn được thì do đâu? chúng ta đi vòng về thời Bảo Đại một chút ở đây mình giới thiệu truyền dẫn data thông thường 

    Continue Reading →

Hotline: +842899999980 | +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
api click to call api inbound call Asterisk broadcasting IVR cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM quản lý hợp đồng CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix ghi am IVR Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 hướng dẫn cấu hình đầu số SIP Trunk integration Vtiger Aterisk ivr confirm link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger