• Tổng đài VoIP
    • Tổng đài VoIP
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US

WordPress Plugin

  • 12 Feb 2014
  • admin
  • CMS, Joomla, Wordpress
  • Leave a comment

VoIP

Bài viết liên quan:

  • Chia sẻ tài khoản ChatGPT miễn phí – cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mà không cần tạo tài khoản?Chia sẻ tài khoản ChatGPT miễn phí – cách dùng…
  • Tổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/ chăm sóc khách hàng và gọi tự độngTổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/…
  • Phần mềm tiết kiệm cước RealtimeCXPhần mềm tiết kiệm cước RealtimeCX
  • Tổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mớiTổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mới
  • Các bước Trunking hai tổng đài asteriskCác bước Trunking hai tổng đài asterisk
Template Project Joomla Extension

    Các bài viết mới

    Tổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mới

    Bài viết sẽ giải thích tại sao sử dụng nền tảng VoIP là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp và tại sao bạn nên chọn RealtimePBX. Phần “What”: Giới thiệu về nền tảng VoIP cloud Tại sao nền tảng VoIP cloud là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp Phần “Why”: Giới thiệu về 

    Continue Reading →

    VoIP Where’s the first step?

    Về truyền dẫn dữ liệu trên hạ tầng mạng trước đây chúng ta chỉ hiểu ping thông network là truyền dẫn OK => ĐÚNG Nhưng Ping thông mà không truyền dẫn được thì do đâu? chúng ta đi vòng về thời Bảo Đại một chút ở đây mình giới thiệu truyền dẫn data thông thường 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 5

    khái niệm include context   include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ :     [sales] include => internal include => external     [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000)   [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context 

    Continue Reading →

Hotline: +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • Tổng đài VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
0933119056
api click to call api inbound call Asterisk auto call cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM CRM quản lý hợp đồng CRM telesale CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 integration Vtiger Aterisk link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén Telesales trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger