Good moring! Nếu bạn đang đọc bài viết này vào buổi chiều hay tối thì hãy uống một cốc nước và quay lại đây với trạng thái tỉnh táo nhất của buổi sáng nhé. Bài hướng dẫn này tôi đã mất nhiều thời gian để cô đọng lại dễ hình dung nhất về khái niệm
Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban đầu diaplan Trong phần này ta sẽ thực hiện cuộc gọi cơ bản có kịch bản cơ bản đầu tiên. Đó là khi gọi đến một số (ext – extensions – số nội bộ) sau 5 giây không bắt máy thì ta sẽ phát một câu thông báo.
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính