This post show you how to anti spam from other to contact center using Asterisk core. I Open the issue Spam in call center is big issue but alite bit bussiness man care about and ignore from the begining when startup the system. Although Asterisk core have feature call “black list” but this just doing
khái niệm include context include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ : [sales] include => internal include => external [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000) [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context
Realtime giới thiệu mô hình tổng đài IP triển khai tiết kiệm 800% cuộc gọi cho doanh nghiệp bạn đầu tiên hãy lướt qua mô hình dưới đây Mô hình mình giới thiệu gồm 4 thành phần chính Đầu số, ở đây có thể lựa chọn đầu sô FTP hoặc CMC do realtime hỗ