Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban đầu diaplan Trong phần này ta sẽ thực hiện cuộc gọi cơ bản có kịch bản cơ bản đầu tiên. Đó là khi gọi đến một số (ext – extensions – số nội bộ) sau 5 giây không bắt máy thì ta sẽ phát một câu thông báo.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm tổng đài IP PBX Asterisk Hiện tại, tổng đài IP được sử dụng rất phổ biến ở Châu Âu, Bắc Mỹ và các nước Châu Á phát triển như Singapore, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ…vì cơ sở hạ tầng viễn thông- công nghệ thông tin của các nước này