Trang chủ cài đặt thông tin để gọi ra cho CRM
Trang chủ cài đặt thông tin để gọi ra cho CRM
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Công ty bạn đang cần dịch vụ tổng đài ảo làm số hotline Dịch vụ tổng đài VoIP khởi tạo 0 đồng ngay hôm nay! Hãy bắt đầu dịch vụ của chúng tôi với 0 đồng ! Tổng chi phí đầu tư ban đầu: 0 đồng! chỉ với 0 đồng bạn nhận được: Lời chào
Một kịch bản cơ bản Hàm goto() Ta sẽ xây dựng một kịch bản giống vòng lặp sử dụng hàm goto() Cấu trúc: Goto(context,ext,do-uu-tien) Hoặc goto(context) hàm này sẽ tự nhảy đến extensions trong cùng context cố định Ví dụ ta xây dựng các sip trong context = sait.vn Trong file