FastCRM vị trí dữ liệu chưa xử lý là danh sách dữ liệu được đổ xuống cho nhân sự và chưa được xử lý
FastCRM vị trí dữ liệu chưa xử lý là danh sách dữ liệu được đổ xuống cho nhân sự và chưa được xử lý
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính
Sau đây là loạt bài viết giới thiệu cách thức cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao từ bài giảng của Mr. Châu (Fouder Realtime) khi sao chép các bạn vui lòng ghi đúng nguồn gốc. I. Tạo hai sip gọi nội bộ với nhau 1 II. Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban
Kính gửi các anh chị, hôm nay Realtime Solutions xin gửi đến quí anh chị, một sản phẩm tích hợp mới. một công cụ pop-up trên web site của bạn để khách hàng có thể tương tác ngay lập tức Web callback Vậy web callback là gì? Với mỗi khách hàng khi tương tác trên