• Tổng đài VoIP
    • Tổng đài VoIP
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US

Giải pháp tổng đài VoIP callcenter tích hợp CRM mở rộng

Giai phap tong dai VoIP Realtime full_001Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap  tong dai VoIP Realtime full_012

Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002
Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002

Bài viết liên quan:

  • Tổng đài đặt vé và Realtime CXTổng đài đặt vé và Realtime CX
  • Trunking tổng đài sử dụng RealtimePBXTrunking tổng đài sử dụng RealtimePBX
  • Thu nhắc nợ với phần mềm RealtimeCXThu nhắc nợ với phần mềm RealtimeCX
  • RealtimeCX hỗ trợ api click to call & api inbound event tích hợp được với các CRM hiện hữuRealtimeCX hỗ trợ api click to call & api…
  • Auto Survey với RealtimeCXAuto Survey với RealtimeCX
  • SMS freestyle tại sao không?SMS freestyle tại sao không?
  • Tổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mớiTổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mới
  • Phần mềm tiết kiệm cước RealtimeCXPhần mềm tiết kiệm cước RealtimeCX
  • Gọi tự động với RealtimeCXGọi tự động với RealtimeCX
  • Tổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/ chăm sóc khách hàng và gọi tự độngTổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/…
  • Giải pháp tổng đài đặt véGiải pháp tổng đài đặt vé
  • Phần mềm auto call phát IVR và RealtimeCXPhần mềm auto call phát IVR và RealtimeCX
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng với CRM và các API click to call và event inbound popup callCải thiện trải nghiệm khách hàng với CRM và các API…
  • Telesale với phần mềm RealtimeCXTelesale với phần mềm RealtimeCX
  • Tổng đài voice IP sử dụng phần mềm RealtimePBXTổng đài voice IP sử dụng phần mềm RealtimePBX
  • Tổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCXTổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCX
  • Các bước Trunking hai tổng đài asteriskCác bước Trunking hai tổng đài asterisk
  • Tổng đài luật và RealtimeCXTổng đài luật và RealtimeCX

    Các bài viết mới

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 3

      Phần nhạc chờ cho SIP (music on hold) Thư mục mặc định này nằm trong “/var/lib/asterisk/mohmp3” Ta tạo một thư mục mới thường thì trùng với số extensions cho dễ quản lý Ví dụ: /var/lib/asterisk/mohmp3/1001   Sau đó vào tập tin: /etc/asterisk/musiconhold.conf                                           [1001] Mode=files Directory=/var/lib/asterisk/mohmp3/1001 Random=yes   Ta vào extensions.conf tạo kịch bản 

    Continue Reading →

    RealtimeCX hỗ trợ api click to call & api inbound event tích hợp được với các CRM hiện hữu

    Trong môi trường kinh doanh, tối ưu hóa quá trình bán hàng là một trong những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt. Các công cụ đầy đủ và mạnh mẽ của CRM giúp cho việc tổng hợp, quản lý và tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

    Continue Reading →

    Các bước Trunking hai tổng đài asterisk

    Các bước để trunking 2 tổng đài Asterisk: Cài Đặt Asterisk: Đầu tiên, bạn cần cài đặt Asterisk trên máy chủ hoặc máy tính của bạn. Cấu hình Trunk: Tiếp theo, bạn cần cấu hình trunk trong file cấu hình của Asterisk, sử dụng lệnh “sip.conf” và “peer” để tạo một trunk giữa 2 tổng 

    Continue Reading →

Hotline: +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • Tổng đài VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
0933119056
api click to call api inbound call Asterisk auto call cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM CRM quản lý hợp đồng CRM telesale CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 integration Vtiger Aterisk link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén Telesales trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger