• Tổng đài VoIP
    • Tổng đài VoIP
  • CRM
    • RealtimeCX Chăm sóc khách hàng
    • RealtimeCX Autocall
    • FastCRM (Outbound)
    • RealtimeCX Telesales Collection
    • Cloud Vtiger6
  • INTERGRATION
    • Vtiger6 & Asterisk
    • Vtiger7 & Asterisk
    • CRM & intergration
    • API click2call
    • API inbound call
    • API Queue dynamic login/out
    • API get recordings file asterisk
    • API giám sát
  • SOLUTIONS
    • Call center
    • CRM Thu nhắc nợ
    • Asterisk monitor
    • Miss call Elastix
    • Portal CDR Asterisk, Elastix
    • Video Conference
    • Conference solution
  • SERVICES
    • API OTP
    • Auto suvery
    • Auto call out
    • Broadcast announcement
    • Invitation conference
    • IVR sound
    • VoIP first step
    • VoIP tuts
    • Training VoIP
  • CONTACT
    • About US

Giải pháp tổng đài VoIP callcenter tích hợp CRM mở rộng

Giai phap tong dai VoIP Realtime full_001Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap  tong dai VoIP Realtime full_012

Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002
Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002Giai phap tong dai VoIP Realtime full_002

Bài viết liên quan:

  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng với CRM và các API click to call và event inbound popup callCải thiện trải nghiệm khách hàng với CRM và các API…
  • Tổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mớiTổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mới
  • Tổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCXTổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCX
  • Telesale với phần mềm RealtimeCXTelesale với phần mềm RealtimeCX
  • Tổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/ chăm sóc khách hàng và gọi tự độngTổng đài VoIP tích hợp CRM telesale /thu nhắc nợ/…
  • Tổng đài luật và RealtimeCXTổng đài luật và RealtimeCX
  • RealtimeCX hỗ trợ api click to call & api inbound event tích hợp được với các CRM hiện hữuRealtimeCX hỗ trợ api click to call & api…
  • Phần mềm tiết kiệm cước RealtimeCXPhần mềm tiết kiệm cước RealtimeCX
  • Phần mềm auto call phát IVR và RealtimeCXPhần mềm auto call phát IVR và RealtimeCX
  • Gọi tự động với RealtimeCXGọi tự động với RealtimeCX
  • Trunking tổng đài sử dụng RealtimePBXTrunking tổng đài sử dụng RealtimePBX
  • Tổng đài đặt vé và Realtime CXTổng đài đặt vé và Realtime CX
  • RealtimeCX – Telesale and collection – Part 3RealtimeCX – Telesale and collection – Part 3
  • Tổng đài voice IP sử dụng phần mềm RealtimePBXTổng đài voice IP sử dụng phần mềm RealtimePBX
  • Giải pháp tổng đài đặt véGiải pháp tổng đài đặt vé
  • Thu nhắc nợ với phần mềm RealtimeCXThu nhắc nợ với phần mềm RealtimeCX
  • Các bước Trunking hai tổng đài asteriskCác bước Trunking hai tổng đài asterisk
  • SMS freestyle tại sao không?SMS freestyle tại sao không?

    Các bài viết mới

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 8 – Bảo mật các tác nhân từ bên ngoài

    Hi các fan trung thành của Asterisk Core. Trong quá trình triển khai tổng đài và quản trị tổng đài, một đặc trưng rất khó chịu là bị scan quét vào hệ thống tổng đài. — Executing [13053963482@from-sip-external:1] NoOp(“SIP/66.33.146.52-0000001d”, “Received incoming SIP connection from unknown peer to 13053963482”) in new stack — Executing [13053963482@from-sip-external:2] Set(“SIP/66.33.146.52-0000001d”, 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 6 đổi port truy cập freepbx

    Đổi port cho FreePBX nano +134 /etc/httpd/conf/httpd.conf listen 80 => listen 8888   nano +338 /etc/httpd/conf/httpd.conf AllowOverride All service httpd restart Truy cập: http://IP:8888   Bài viết liên quan: Tổng đài luật và RealtimeCXTrunking tổng đài sử dụng RealtimePBXTổng đài chuỗi cửa hàng và RealtimeCXTổng đài VoIP RealtimePBX thời đại mớiCác bước Trunking hai tổng 

    Continue Reading →

    Cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao bài 5

    khái niệm include context   include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ :     [sales] include => internal include => external     [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000)   [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context 

    Continue Reading →

Hotline: +842873033888 | 0933119056
Email: sales@realtime.vn
Designed By Realtime Solutions All Rights Reserved
  • Tổng đài VoIP
  • CRM
  • INTERGRATION
  • SOLUTIONS
  • SERVICES
  • CONTACT
0933119056
api click to call api inbound call Asterisk auto call cho thuê tổng đài VoIP click2call click to call clicktocall Vtiger6 asterisk cloud Vtiger CRM CRM quản lý hợp đồng CRM telesale CRM tích hợp Cài đặt tổng đài VoIP dịch vụ tổng đài dịch vụ tổng đài ip dịch vụ tổng đài ảo Elastix Ghi âm lời chào giải pháp tổng đài ảo hoc Voip o dau huong dan tong dai bai 1 integration Vtiger Aterisk link CRM asterisk link Vtiger asterisk Monitor realtime Asterisk monitor tong dai nghe xen nghe lén Telesales trixbox tìm hiểu về công nghệ voip tổng đài ip grandstream tổng đài ip là gì tổng đài ip panasonic tổng đài ip pbx tổng đài voip là gì tổng đài điện thoại tổng đài điện thoại ip là gì tổng đài ảo cmc tổng đài ảo fpt tổng đài ảo là gì tổng đài ảo viettel tổng đài ảo vnpt voip server vtiger