dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
khái niệm include context include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ : [sales] include => internal include => external [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000) [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context
Bài viết sẽ giải thích tại sao sử dụng nền tảng VoIP là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp và tại sao bạn nên chọn RealtimePBX. Phần “What”: Giới thiệu về nền tảng VoIP cloud Tại sao nền tảng VoIP cloud là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp Phần “Why”: Giới thiệu về
Để cấu hình đầu số hotline làm thế nào để cấu hình lên tổng đài VoIP Để thuận tiện nhất, hãy sử dụng đầu số sip trunk được cung cấp từ realtime và hosted tại realtime để dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất (liên hệ salse hoặc hotline dưới cùng trên trang chủ) Realtime