dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
Phần nhạc chờ cho SIP (music on hold) Thư mục mặc định này nằm trong “/var/lib/asterisk/mohmp3” Ta tạo một thư mục mới thường thì trùng với số extensions cho dễ quản lý Ví dụ: /var/lib/asterisk/mohmp3/1001 Sau đó vào tập tin: /etc/asterisk/musiconhold.conf [1001] Mode=files Directory=/var/lib/asterisk/mohmp3/1001 Random=yes Ta vào extensions.conf tạo kịch bản
Kính gửi các anh chị, hôm nay Realtime Solutions xin gửi đến quí anh chị, một sản phẩm tích hợp mới. một công cụ pop-up trên web site của bạn để khách hàng có thể tương tác ngay lập tức Web callback Vậy web callback là gì? Với mỗi khách hàng khi tương tác trên
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính