dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
Realtime soulutions xin giới thiệu đến các anh chị giải pháp voice broadcasting giải pháp quảng bá thông tin thông qua kênh thoại. Voice Broadcasting là gì? realtime cung cấp dịch vụ tự động gọi ra dựa trên cơ chế gửi nhận, tức là bạn có một web site bán hàng, khách hàng mua
Sau đây là loạt bài viết giới thiệu cách thức cấu hình tổng đài Asterisk nâng cao từ bài giảng của Mr. Châu (Fouder Realtime) khi sao chép các bạn vui lòng ghi đúng nguồn gốc. I. Tạo hai sip gọi nội bộ với nhau 1 II. Cuộc gọi kịch bản cơ bản ban
khái niệm include context include là khái niệm mạnh mẽ cho phép ta thêm các user ở trường context khác vào trường context hiện hành. Ví dụ : [sales] include => internal include => external [internal] exten => 2000,1,Dial(SIP/2000) [external] exten => 17005551212,1,Dial(SIP/2001) Trong đó 2000 là user có context