dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
dịch vụ callback click để gọi lại ngay cho khách hàng, hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng và kết nối vào hàng chờ sales
Hướng dẫn cài đặt phần mềm tổng đài IP PBX Asterisk Hiện tại, tổng đài IP được sử dụng rất phổ biến ở Châu Âu, Bắc Mỹ và các nước Châu Á phát triển như Singapore, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ…vì cơ sở hạ tầng viễn thông- công nghệ thông tin của các nước này
Một kịch bản cơ bản Hàm goto() Ta sẽ xây dựng một kịch bản giống vòng lặp sử dụng hàm goto() Cấu trúc: Goto(context,ext,do-uu-tien) Hoặc goto(context) hàm này sẽ tự nhảy đến extensions trong cùng context cố định Ví dụ ta xây dựng các sip trong context = sait.vn Trong file
Bài viết hướng dẫn cách chống các cuộc gọi spam vào tổng đài sử dụng core Asterisk I giới thiệu Spam trong call center là một vấn đề mà ít doanh nghiệp khi triển khai hệ thống call center bỏ qua trong quá trình vận hành. Thực tế hệ thống VoIP có đầy đủ tính